Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2011

Bán or đổi nhanh 3 em nước hoa Auth và ké 2e son &nbsp;&nbsp;<g:plusone size="small" callback="plusone_vote"></g:plusone>

Tình hình là mẹ tớ tính tống khứ hết mớ nước hoa của tớ nên phải cho 2 em ra đi vì tớ ko thể mang hết theo được.

Liên hệ: 0989.389.890 - tớ sinh 1989 cho tiện xưng hô

Add: 49B ngách 1 ngõ 168 Hào Nam - Đống Đa - HN (gần Cát Linh trà bát bảo, Giảng Võ Vũ Thạnh, Đê La Thành chỗ cây xăng Hoàng Cầu, nhạc viện HN)

Đánh dấu trên bản đồ nhé:

Ảnh số 10

Note:

- NO FAKE, tớ ko xài mỹ phẩm fake, ai thắc mắc có thể pm tớ tư vấn thêm về cách phân biệt.

- Cả 3 em nước hoa này đều mua tháng 2/2010 đợt tớ sang Đức, mua ở mall nên chẳng có sale j hết đâu.

- Tớ đảm bảo về đồ tớ bán ra, nên các bạn đến mua thì xem thật kỹ, tránh việc lằng nhằng ko vui sau này.

- Các ấy có thể lên ebay hoặc search google, hoặc lên website chính của các hãng để check giá và review.

- Tớ ko ship nội thành, nhận ship các nơi = CPN Tín Thành, tài khoản ngân hàng Vietcombank, VietInbank.

- KHÔNG MẶC CẢ.

- Đổi đồ nếu ưng.

TOÀN CẢNH CÁC EM NÓ

Ảnh số 1

Ảnh số 2

1- Puma Aqua Cologne 50ml Eau de toilette Spray No box còn 1/2

Giá web tầm 25USD

Giá tớ bán: 220k-đổi đồ +50K (vì used 1/2)

Hương cam, gỗ đàn hương, quả bách xù, táo xanh, gỗ sồi, hương tuyết tùng...

Review của tớ là em này mùi unisex, rất thanh và mát, đặc biệt là dùng cho những người hay vận động thể thao ra mồ hôi thì dùng e này khá hợp, tớ rất yêu em này nên mua luôn 1 chai 100ml EDP. Nhưng nhược điểm của em này là hương bay khá nhanh, chỉ giữ mùi trong tầm 4-6h giống em Burberry London.

Xuất xứ: Germany.

Ảnh số 4

2- Naomi Campbell Sunset 30ml Eau de Toilette

Còn 90%

Giá web là 56$ giá ebay tầm 38USD

Giá tớ bán: 500K-đổi đồ +100K

Chai này thuộc nhóm hương quyến rũ. Sự quyến rũ này được phát hiện từ "crinium tampolo beach" - một loài hoa đặc trưng được phát hiện ở Madagascar, 1 loài hoa thật sự hiếm, giống như tên gọi của nó, mang đến một mùi hương quyến rũ, thanh lịch và quý phái.

Review của tớ: Em này ngọt và ấm như vanille, bổ sung thêm là em này hương rất sang, giữ hương rất lâu, tầm 1 ngày đến hơn 1 ngày, mùi này rất đặc biệt, ngược hoàn toàn với em Puma ở trên kia, tớ cũng thích em này lắm lắm nhưng chắc mua hẳn chai 100ml dùng chứ 30ml vừa dùng vừa xót, mỗi lần xịt có tí tẹo vì tiếc. Tớ hơi đồng bóng tí, nhưng khi xài em này kết hợp gam màu ấm thì cảm giác giống như Pooh bear with honey nha =)) tớ có thói quen dùng nước hoa theo tông màu quần áo ^^

Em này được đánh giá khá cao, mọi người search ebay thì biết ạ ^^

Ảnh số 6

3- Betty Barclay Weekend Feeling 40ml Eau de toilette

Còn 90%

Chai này đc tặng nên chịu ko biết giá, tớ cũng lười search web.

Quăng bừa 200K - đổi +50K

Chai này hương 1 có vẻ hơi zừ, hương 2 trở đi đến hương cuối thì có vẻ là ngọt mát, khá dịu dàng nhẹ nhàng, giữ hương có vẻ lâu.

Em này tớ bày tủ, nguyên box, dùng xịt bậy vài phát thôi chứ ko thích mùi nên ko xài.

Son đổi + 50K

Ảnh số 7

4- Son Giodanni Giá 50K

Đồng chí này mua tháng 2 năm nay

Ảnh số 8

5- Son Rival de Loop Berlin- young màu hồng cherry có dưỡng và độ bám cao, mùi siêu ngọt như kẹo, lên môi cực mềm :"> nhưng tớ nhiều quá rồi, em này dùng ít nên hầu như còn nguyên.

Đồng chí này mới về tháng 7

Giá: 80K

* Nghe nhạc
* Du lịch - khách sạn
* Bản tin du lịch
* Máy tính laptop
* Thời trang
* Rao vặt

Không có nhận xét nào: